ข้อมูลบริษัท แอ๊ดวานซ์ ออโต้ซัพพลาย จำกัด

วันที่:

บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด

จำหน่ายชิ้นส่วนยางขอบกระจก ยางขอบประตู ยางรีดน้ำ พลาสติกซุ้มล้อ และพลาสติกใต้เครื่องในราคาย่อมเยา 

           บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ จำหน่ายชิ้นส่วนยางขอบกระจก ยางขอบประตู ยางรีดน้ำ พลาสติกซุ้มล้อ และพลาสติกใต้เครื่องในราคาย่อมเยา พร้อมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่พลายในประเทศไทยที่มีความชำนาญในการผลิตสินค้าประเภทยางที่ใช้เป็นส่วนประกอบในรถยนต์ เช่น ยางกระจก ยางประตู คิ้วกระจก ยางรีดน้ำ สักหลาด ยางฝาท้าย และพลาสติกใต้เครื่อง

           บริษัทถูกก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2523 โดยแรกเริ่มดำเนินกิจการเกี่ยวกับการขายอะไหล่รถยนต์ภายในประเทศไทย หลังจากนั้นในปีพ.ศ.2529 บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของตลาดอะไหล่รถยนต์ จึงได้ก่อตั้งโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ซึ่งแรกเริ่มจะเน้นในการผลิตยางที่ใช้เป็นส่วนประกอบในรถยนต์ และหลังจากนั้นจึงขยายการผลิตพลาสติกซุ้มล้อและพลาสติกใต้เครื่องเป็นลำดับต่อมา โดยประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานกว่า 35 ปี ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้าภายในประเทศ ทางบริษัทจึงต้องการขยายกิจการให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ โดยต้องการก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายในระดับต้นๆของโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ทางบริษัทได้ส่งออกสินค้าไปยังทวีปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นให้ลูกค้ารู้จักถึงสินค้าของประเทศไทยที่ผลิตได้ตามมาตรฐานและคุณภาพที่ดีเยี่ยม

           สินค้าที่ทางบริษัทจัดจำหน่ายจะเป็นอะไหล่รถยนต์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503 ถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกเล็ก-ใหญ่ รถกระบะ และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งครอบคลุมรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน, โตโยต้า, อีซูซุ, มาสด้า, มิตซูบิชิ, ฮอนด้า, ฮีโน่ และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันนี้ทางบริษัทมีการผลิตยางด้วยเทคโนโลยีการรีดยางชั้นนำแบบใหม่ของโรงงาน ทำให้สามารถผลิตสินค้าประมาณ 50,000 ชิ้นต่อเดือน และเรายังไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้บริษัทยังรับผลิตออเดอร์ยางและพลาสติกต่างๆ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด  

ที่อยู่ : 1361/16 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600
โทร : +662 465 6453
แฟกซ์ : +662 465 5661
อีเมล : info@advanceauto.co.th
เว็บไซต์ : advance.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.advanceauto.co.th

4254
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag