ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์

วันที่:

บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด

ผลิตชิ้นส่วนยางขอบกระจก ยางขอบประตู พลาสติกซุ้มล้อ โรงงานผลิตยางขอบกระจก
           บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ จำหน่ายชิ้นส่วนยางขอบกระจก ยางขอบประตู ยางรีดน้ำ พลาสติกซุ้มล้อ และพลาสติกใต้เครื่องในราคาย่อมเยา พร้อมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่พลายในประเทศไทยที่มีความชำนาญในการผลิตสินค้าประเภทยางที่ใช้เป็นส่วนประกอบในรถยนต์ เช่น ยางกระจก ยางประตู คิ้วกระจก ยางรีดน้ำ สักหลาด ยางฝาท้าย และพลาสติกใต้เครื่อง
ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ของเรา
-   สินค้ามีคุณภาพสูงเนื่องจากผลิตโดยใช้แผ่นพลาสติก HDPEโดยกระบวนการขึ้นรูปร้อนตามแบบแม่พิมพ์ ซึ่งคุณภาพจะมีความแข็งแรงและคงทนมากกว่าการผลิตโดยการฉีดพลาสติก ทำให้มีคุณภาพ ไม่ลอกและไม่เงา คุณสมบัติทางเคมี-กายภาพได้รับมาตรฐานอย่างดี
-   การประกอบสินค้ากับรุ่นรถยนต์สามารถทำได้โดยง่ายและสมบูรณ์แบบ
-   สินค้ามีความยืดหยุ่น และสามารถโค้งงอได้ดี
-   ราคาของสินค้าสอดคล้องกับคุณภาพ โดยสามารถนำไปแข่งขันในตลาดได้ดี
-   การควบคุมการผลิตสินค้าเป็นไปด้วยความเข้มงวดเพื่อให้สินค้าออกมาได้คุณภาพและมาตรฐานตามสากลโลก โดยทางบริษัทมีวิศวกรผู้มากประสบการณ์เป็นผู้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อต่อยอดและพัฒนาคุณภาพของสินค้า นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยพนักงานที่มีทักษะ และความชำนาญในการควบคุม ดูแลการผลิตในแต่ละขั้นตอนเป็นอย่างดี
-   เราเป็นผู้จัดจำหน่ายโดยตรง ทำให้มีราคาย่อมเยา
-   รับผลิตพลาสติกซุ้มล้ออื่นๆ เพิ่มเติม ตามแบบของลูกค้า
-   รับจำนวนออเดอร์ที่มีปริมาณน้อย

           ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ฉนวนกันความร้อนใต้ฝากระโปรง ฉนวนกันความร้อน คิ้วกระจกบังลมหน้ารถ คิ้วกระจก ยางขอบกระจกหน้า ยางขอบกระจก ยางครอบคันเกียร์ คิ้วยางรีดน้ำ สำหรับ Honda Civic FD 2006 คิ้วยางรีดน้ำ คิ้วยางรีดน้ำสำหรับรถยนต์ พลาสติกบังฝุ่นซุ้มล้อ คิ้วขอบกระจกทั่วไป สำหรับ Toyota SPM002 คิ้วขอบกระจกรถยนต์ คิ้วขอบกระจก ยางแป้นเหยียบเบรค ยางแป้นเหยียบคลัช พลาสติกบังฝุ่น ยางกันกระแทกฝากระโปรงหน้า ยางกันกระแทก ยางขอบกระจกบังลมหน้ารถบรรทุก ยางกันกระแทกขอบประตู พลาสติกซุ้มล้อ รถยนต์ พลาสติกซุ้มล้อ พลาสติกซุ้มล้อ คิ้วยางรีดน้ำประตูด้านนอก คิ้วยางรีดน้ำประตู 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท แอ๊ดวานซ์ออโต้ซัพพลาย จำกัด  

ที่อยู่ : 1361/16 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600
โทร : +662 465 6453
แฟกซ์ : +662 465 5661
อีเมล : info@advanceauto.co.th
เว็บไซต์ : advance.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.advanceauto.co.th

4070
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag